วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

SIAM MOTOR GATE จำหน่าย ประตูรีโมท,ประตูบานเลื่อนรีโมท,ประตูรั้วรีโมท,ประตูรีโมทบ้าน,ประตูออโต้,มอเตอร์ประตูรีโมท,ประตู เลื่อนอัตโนมัติ


ประตูรีโมท SIAM MOTOR GATE ศูนย์รวมมอเตอร์ประตูรีโมททุกรุ่นทุกยี่ห้อ จากประเทศอิตาลี ผู้แทนนำเข้า และจัดจำหน่าย พร้อมติดตั้ง ซ่อมด่วน ระบบเปิดปิดประตูรีโมทอัตโนมัติครบวงจร กับยี่ห้อที่ถูกเลือกใช้เป็นอันดับต้นๆของเมืองไทย แข็งแรง ทนทาน มาตรฐานยุโรป

บริการด้วยทีมช่างระดับมืออาชีพเฉพาะทางชำนาญงานกว่า 12 ปี สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าทุกท่านด้วยการรับประกันสินค้าทุกชิ้นส่วน 2 ปีเต็ม อะไหล่แท้ทุกชิ้นส่วนจากโรงงานผลิต พร้อมดูแลหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน TYPE ALBANO BSM VERO OAE FAAC M-TECH DC-MOTO PAT E8

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดมอเตอร์ประตูรีโมทอัตโนมัติ สั่งงานเปิด-ปิดประตูด้วยโทรศัพท์มือถือของท่าน..ฟรี. มาเปลี่ยนมอเตอร์ประตูรีโมทตัวเก่าที่บ้านท่านให้สามารถสั่งงานผ่านโทรศัพท์มือของท่านได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อฟรี โดยไม่เสียค่าบริการโทรศัพท์ในการโทรสั่งงาน สามารถสั่งเปิด-ปิดประตูบ้านของท่านได้ทั่วประเทศ รับประกันสินค้าทุกชิ้นส่วน 2 ปีเต็ม อะไหล่แท้ทุกชิ้นส่วนจากโรงงานผลิต พร้อมดูแลหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน

ประโยชน์ในการใช้ประตูรีโมทอัตโนมัติ เปิด-ปิด ปลอดภัยเพียงแค่ปลายสัมผัส ชีวิตก็ง่ายขึ้นเยอะ ทำไมต้องลงไปเปิดประตูเองกว่าปีละ 1,000 ครั้ง 

1.ไม่ต้องลงไปจากรถเพื่อเปิดประตูเอง เสี่ยงกับโจรที่จ้องทำร้ายหรือจี้ปล้นทรัพย์สินมีค่าขณะลงไปเปิดประตู

2.ขณะฝนตกหนัก ไม่ต้องเปียกฝนลงไปจากรถเปิดประตู

3.ในที่คับแคบการจราจรติดขัดไม่ต้องลงจากรถไปเปิดประตูให้เสียเวลารถคันหลังปีบแตรไล่ ให้เสียความรู้สึก

4.สามารถเปิดต้อนรับแขกจากภายในบ้านได้อย่างสะดวก

5.ขณะประตูเปิด-ปิด มีสัญญาณบอกเตือน

6.มีสิ่งกีดขวางขณะปิดประตู ในกรณีติดระบบอินฟาเรดจะตัดการทำงานทันทีจนกว่าจะเคลื่อนสิ่งกีดขวางออกไปพ้นรัศมี

7.ประตูจะล็อคอัตโนมัติโดยไม่ต้องคล้องกุญแจ

8.ไฟฟ้าดับสามารถปลดล็อคหลัง เปิด-ปิดด้วยมือได้

ทำไมต้องติดตั้ง ประตูรีโมท? นอกจากได้รับความสะดวกสบาย อาทิเช่น ฝนตกไม่ต้องตากฝน ลงไปเปิดประตูเอง เสี่ยงต่อโรคไข้หวัด ไม่ต้องเสี่ยงต่อการโดนขโมยของ หรือ การขโมยรถ เมื่อลงไปเปิดประตู ไม่ต้องบีบแตรรบกวนข้างบ้านเพื่อให้แม่บ้านมาเปิดประตูหรือเสี่ยงต่อการที่มีเด็กเด็กอยู่ในรถแล้วเราลงไปเปิดประตู เด็กอาจจะเล่นเกี่ยร์ หรือ รถล๊อคเองทำให้เด็กติดอยู่ในรถ 

ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดยการติดตั้งประตูรีโมทซึ่งมันจะล็อคเองในตัวเมื่อเลื่อนปิดแล้วไม่ต้องเสียเวลาล็อคอีกตัวรีโมทควบคุมการเปิดปิดประตู จะทำงานเสมือนหนึ่งเป็นกุญแจในตัวมันเองซึ่งแน่นอนว่าการติดตั้งประตูรีโมทต้องมีอุปกรณ์ความปลอดภัยร่วมด้วย เช่น ไฟฉุกเฉิน ขณะมีการเปิดหรือปิด ประตู เซ็นต์เซอร์ตรวจจับสิ่งกีดขวาง ป้องกัน การหนีบทับ ของประตู นอกจากนี้ยังมีระบบไฟฟ้าสำรองที่ตัวมอเตอร์ทำให้สามารถใช้งานได้แม้ไฟดับส่วนตัวมอเตอร์ ออกแบบมาอย่างดีกันน้ำเข้าแผงวงจรและสามารถปรับให้ใช้งานแบบ manual ได้ในกรณีไม่ต้องการใช้รีโมทควบคุม

รับทำประตูรั้ว ประตูรั้วบ้าน ประตูรีโมทบานเลื่อน บานสวิง ประตูระแนงไม้ไวนิล ประตูรั้วสเตนเลสแบบทึบ ประตูรั้วสเตนเลสแบบโปร่ง ประตูรั้วสเตนเลสลายอัลลอย ประตูรั้วสเตนเลสแบบผสมไม้ แบบสีอลูมิเนียมลายไม้ รางน้ำฝนไวนิล ประตูนิรภัย ประตูอัลลอย ประตูรีโมท ประตูยืดสเตนเลส ประตูม้วน 3S ราคาประหยัด รับติดตั้งให้แก่ บ้าน โรงงาน โกดัง สำนักงาน และอื่นๆ การติดตั้งและบริการจากทีมงานช่างของ ทางบริษัทที่ผ่านการอบรมจากผู้ผลิตโดยตรง ไม่ใช่ช่างรับเหมา บริการ รวดเร็ว ฉับไว พร้อมให้ข้อมูลที่ถูกต้องของสินค้าไม่มีหลอกลวงผู้บริโภค สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าทุกท่านด้วยการรับประกันสินค้าทุกชิ้นส่วน 2 ปีเต็ม อะไหล่แท้ทุกชิ้นส่วนจากโรงงานผลิต พร้อมดูแลหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน

วิธีเลือกซื้อประตูรีโมทควรเลือกดูมอเตอร์ให้เหมาะสมกับน้ำหนักประตูเพราะมอเตอร์ที่รับน้ำหนักได้น้อยราคาจะถูกกว่ามอเตอร์ที่รับน้ำหนักได้มากกว่าโดยเลือกกำลังของมอเตอร์มากว่าน้ำหนักประตู ประมาณ 30% เพราะจะทำให้มอเตอร์มีอายุการใช้งานจะยาวนานกว่าประตูรีโมทมี 2 แบบ ประตูรีโมทบานเลื่อน ประตูรีโมทบานสวิง

ติดต่อได้ที่

SIAM MOTOR GATE

คุณวีระยุทธ

ฝากข้อความได้ที่ LINE ID. 0813433007 

Tel: 081-343-3007  (24 ชม)

E mail: siamautogate@hotmail.co.th




4 ซอยอ่อนนุช 44 เเขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพ 10260

สถานที่ใกล้เคียง: บางนา, สวนหลวง, ประเวศ, อ่อนนุช, พระโขนง, บางพลี, สมุทรปราการ

หรือบริการยกทีมติดตั่งงานทั่วประเทศไทย

จุดบริการซ่อมบำรุงภาคกลางทั่วกรุงเทพ เเละเขตปริมณฑล

ภาคเหนือ จังหวัดพิษณุโลก         

ภาคอีสาน นครราชสีมา, ภาคใต้ ชุมพร

จำหน่าย ประตูรีโมท,ประตูบานเลื่อนรีโมท,ประตูรั้วรีโมท,ประตูรีโมทบ้าน,ประตูออโต้,มอเตอร์ประตูรีโมท,ประตู เลื่อนอัตโนมัติ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น