วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561

รถกระบะรับจ้าง รับจ้างขนของทั่วไป ย้ายบ้าน สำนักงาน 094-3785676 ราคาไม่แพง



รถกระบะรับจ้าง รับจ้างขนของทั่วไป ย้ายบ้าน สำนักงาน 094-3785676 ราคาไม่แพง

       Enjoy ขนส่ง ผู้ให้บริการ รถกระบะรับจ้าง และ รถกระบะขนของ วิ่งทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งมีพนักงานยกสินค้าและเด็กยกของบริการท่านฟรี ตลอดทุกเส้นทางการขนย้าย ที่นี่เราให้บริการ รับจ้างขนของ มายาวนานกว่า 10 ปี เรามีความชำนาญเป็นอย่างมาก และสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการให้กับลูกค้าทุกคน มาที่นี่ที่เดียวจบครบทุกการขนย้าย ไม่ว่างานนั้นจะเป็นการขนย้ายสินค้าอะไร เมื่อคุณจะ ย้ายบ้าน ขนย้ายสำนักงาน ขนย้ายออฟฟิศ สินค้าอุปโภคบริโภค ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ขนย้ายสินค้าโรงงาน และขนย้ายอื่นๆอีกมากมาย เรามีความพร้อมที่จะให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และที่สำคัญคือ ราคาถูกอีกด้วย ซึ่งเราให้บริการรับจ้างขนของในทุกวันไม่มีวันหยุด และมีเจ้าหน้าที่ผู้คอยประสานงาน คอยเสนอราคา และให้ความรู้รายละเอียดเกี่ยวกับการขนย้ายให้กับลูกค้าที่โทรเข้ามาปรึกษา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งงานบริการที่จะช่วยให้ลูกค้าทุกท่าน มีความเข้าใจรายละเอียดการขนย้าย เพื่องานขนย้ายนั้นจะลุล่วง ปลอดภัยไปได้ด้วยดีนั่นเอง โดยที่คุณสามารถที่จะติดต่อเข้ามาหาเราได้ในหลายช่องทาง ซึ่งทีมงานรถกระบะรับจ้างขนของ ของเราจะมี Facebook LINE ID เว็บไซต์หรือจะโทรเข้ามาติดต่อกับเราที่เบอร์

094-3785676  คุณจอย
LINE ID : enjoy5676
https://rodrubjangenjoy.blogspot.com
http://www.enjoykonsong.com

บริการทุกวัน ราคาเป็นกันเอง ต่อรองได้ มีคนยกสินค้าฟรี
ในการขนย้ายของในแต่ละครั้งการเตรียมความพร้อมหรือการจัดการสินค้า ที่ลูกค้าแต่ละท่านจะต้องจัดการสินค้าของตัวท่านเอง นั้นมีความจำเป็นเป็นอย่างมากซึ่งหากเรามีการเตรียมสินค้า จัดเก็บที่ดี จะทำให้เราประหยัดต้นทุนค่าขนย้าย หรือสินค้าที่เราจะทำการขนย้ายนั้นสามารถขนย้ายได้ในปริมาณที่มากๆ ก็จะเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านเองเช่นเดียวกัน ดังนั้นในทุกครั้งที่จะให้บริการ เราจะให้คำแนะนำแก่ลูกค้าทุกคนในการจัดเตรียมสินค้า ซึ่งจะมีขั้นตอน

วิธีการเตรียมสินค้าก่อนการขนย้ายที่ถูกต้อง

1 จัดเรียงสินค้าใส่ลงในกล่องบรรจุภัณฑ์ให้เรียบร้อย นั่นหมายถึงสินค้าที่สามารถบรรจุลงไปในกล่องได้ อันได้แก่ เสื้อผ้า หนังสือ ชิ้นวัสดุต่างๆขนาดเล็ก ข้าวของเครื่องใช้ หากมีความเป็นไปได้ ถ้าสามารถใส่ในกล่องที่มีขนาดเดียวกันในแต่ละกล่อง จะทำให้ง่ายต่อการจัดเรียงของบนรถ ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการขนย้ายเป็นอย่างมาก

2 ทำการรันหมายเลขกล่อง เพื่อป้องกันสินค้าสูญหายในระหว่างการขนย้าย

3 ระบุรายละเอียดสินค้าที่บรรจุลงในกล่อง ยกตัวอย่างเช่น กล่องหมายเลข1 บรรจุสินค้าอะไรบ้าง ทำให้เราง่ายต่อการ จัดของในกรณีที่ไปถึงที่หมายปลายทาง เราจะได้รู้ว่าสินค้ากลุ่มนี้ควรจะจัดเรียงไว้ที่ไหน และที่สำคัญหากเป็นสินค้าที่เราจะต้องการใช้ด่วน เมื่อไปถึงปลายทางเราจะสามารถดึงหมายเลขกล่องออกมาได้เลยทันที

4 สินค้าที่มีความเสี่ยงต่อการแตกชำรุดเสียหาย ควรแยกจากหมวดหมู่ไว้ต่างหาก หากบรรจุในกล่องควรมีวัสดุสินค้ากันกระแทก ซึ่งจะช่วยลดเรื่องความเสียหายในระหว่างการขนย้ายได้เป็นอย่างดี

5 จัดแยกสินค้าของมีคมไว้ต่างหาก เพราะของมีคม เช่น มีด กรรไกร อาจจะไปทำความเสียหายให้กับสินค้าชนิดอื่นได้

6 สินค้าที่มีมูลค่าสูงหรือข้าวของเครื่องใช้ที่มีความสำคัญ อาจเป็นไปได้ลูกค้าควรที่จะทำการเก็บขนย้ายเองด้วยรถส่วนตัว แต่หากมีความจำเป็นต้องการที่จะขนย้ายร่วมกับ นั้นก็ควรที่จะใส่ ใส่ภาชนะขอที่มีความแข็งแรงทนและมีอุปกรณ์ support ในการการกระแทกด้วยและอาจจะเอาไว้ที่ด้านหน้ากับคนขับรถ
และเมื่อถึงปลายทางลูกค้าจะต้องทำการตรวจสินค้าก่อนที่จะลงของว่าอยู่ครบหรือไม่ และอยู่ในสภาพเดิมหรือไม่ ในการใช้บริการ รถรับจ้าง เราควรจะต้องมีความระมัดระวังและต้องคอยดูแลการขนย้ายของพนักงานยกของให้ดี เพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเอง ดังนั้นการตรวจเช็คสินค้า เป็นสิ่งสำคัญ
แต่ถ้าหากเมื่อท่านมาใช้บริการ รถกระบะรับจ้าง ของทีมงาน Enjoy ขนส่ง ในสิ่งที่ท่านกังวลจะหมดไปเพราะทีมงานรถรับจ้างขนของของเรานั้น มีความเป็นมืออาชีพ มีความชำนาญ มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ซึ่งเราบริหารการจัดการเป็นอย่างดี ทุกอย่างสบายใจได้ เรามีตัวตน ที่อยู่ที่แน่นอนและให้บริการงานรับจ้างขนของ คุณภาพเยี่ยมแบบนี้มาอย่างยาวนาน ด้วยอาชีพที่เรารักและประสบการณ์ที่เรามี ทำให้เราจึงเป็นที่รู้จักแก่ลูกค้าหลายๆคนทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ที่เวียนเข้ามาใช้บริการรถรับจ้างกับเราอยู่เสมอ



     รถกระบะรับจ้างของเรามีหลากหลายรูปแบบหลายประเภทและยังมี รถรับจ้าง 4 ล้อใหญ่ ที่มีขนาดความยาวของกระบะ ซึ่งยาวมากกว่ารถกระบะประมาณ 1 เมตรไว้คอยบริการลูกค้าด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่ง รถกระบะขนของ ของเรานั้น จะมีอยู่ด้วยกัน 3 ประเภทอันได้แก่ 

1 รถกระบะรับจ้างแบบตู้ทึบ ซึ่งมีขนาดของตัวกระบะ กว้าง*ยาว*สูง = 1.68*2.00*2.00 เมตร

2 รถกระบะรับจ้างแบบคอกสูง มีผ้าใบคลุมปิดมิดชิด ซึ่งมีขนาดของตัวกระบะ กว้าง*ยาว*สูง = 1.68*2.00*2.00 เมตร

3 รถรับจ้าง 4 ล้อใหญ่ ซึ่งเป็นรถที่มีขนาดใหญ่มากกว่ารถกระบะทั่วไปโดยจะมีขนาด กว้าง*ยาว*สูง = 1.80*3.00*2.00 เมตร

     รถกระบะรับจ้างขนของ ของเราแต่ละขนาดนั้นสามารถที่จะให้บริการได้ทุกงานขนของ ขึ้นอยู่กับสินค้าและลักษณะหน้างาน ไม่ว่างานนั้นจะเป็น งานขนย้าย ของขนย้ายบ้าน ขนย้ายสินค้าทางการเกษตร ขนย้ายผลไม้ ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ขนย้ายสำนักงาน ขนย้ายออฟฟิศ ย้ายหอพัก ย้ายคอนโด และขนย้ายของอื่นๆเราก็จะเลือกรถที่เหมาะสมที่สุดไปบริการแก่ท่าน อย่าลืมนะคะต้องการรถรับจ้างทุกครั้ง โปรดนึกถึง เอ็นจอยขนส่ง เราพร้อมที่จะบริการลูกค้าทุกคนด้วยบริการที่ดี มีคุณภาพ ราคาถูก ขอบคุณคะ




ติดต่อเข้ามาหาเราได้ในหลายช่องทาง ซึ่งทีมงานรถกระบะรับจ้างขนของ ของเราจะมี Facebook LINE ID เว็บไซต์หรือจะโทรเข้ามาติดต่อกับเราที่เบอร์ 

094-3785676  คุณจอย
LINE ID : enjoy5676



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น