วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ขายขวดแก้ว ขวดแก้วขายส่ง โรงงานผลิตขวดแก้ว ตั้งซุ่นฮวด ขอนแก่นบรรจุภัณฑ์ ผู้ผลิต จำหน่าย และออกแบบบรรจุภัณฑ์



ขายขวดแก้ว ขวดแก้วขายส่ง
ตั้งซุ่นฮวด ขอนแก่นบรรจุภัณฑ์ ผู้ผลิต จำหน่าย และออกแบบบรรจุภัณฑ์ ทุกประเภทแบบครบวงจร ขวดแก้ว ขวดพลาสติก ขวดยา ขวดสุญญากาศ กระปุกครีม หลอดโฟม ถุง และกล่องบรรจุภัณฑ์ต่างๆ จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง บริการจัดส่งสินค้าทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด

บริษัท ตั้งซุ่นฮวดผลิตภัณฑ์ จำกัด และบริษัทเวลโกรว์ กล๊าส อินดัสตรี จำกัด (WGI) เป็นบริษัทผู้ผลิตขวดแก้ว เรามุ่งเน้นในการผลิตแก้วคุณภาพสูงอาทิ ขวดแก้วบรรจุภัณฑ์ ขวดยา ขวดอลูมิเนียม ขวดเคมีภัณฑ์ ขวดอาหารและเครื่องดื่ม ขวดพลาสติก มากกว่า 1,000 ชนิด เราพร้อมการให้บริการ ในด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ (Packaging Design) อันทันสมัย โรงงานตั้งอยู่บนพื้นที่ 109 ไร่ ในอำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครทางทิศตะวันออกราว 50 กิโลเมตร

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ในการผลิตขวดบรรจุภัณฑ์แก้วที่มีคุณภาพ โดยใช้เครื่องจักร และเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศในทวีปยุโรป นอกจากนั้นเรายังได้ พัฒนาเทคนิคในการผลิตแก้วที่เป็นรูปแบบเฉพาะอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพัฒนาเครื่องจักร และการควบคุมคุณภาพในการผลิตขวดด้วยเทคโนโลยีระบบคุณภาพระดับสูงถึง 1,300,000 ขวด ต่อวัน (120 ตัน) หรือ 39 ล้านขวด ต่อเดือน

ด้วยเทคโนโลยีการเติมสีในน้ำแก้ว เรามีความสามารถในการผลิตแก้วสีต่างๆ เช่น เขียว แดง น้ำเงิน และเหลือง ตามความต้องการของลูกค้า เทคนิคนี้เหมาะกับการผลิตขวดแก้วพรีเมี่ยม สำหรับสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ที่ต้องการบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัว

บริษัทฯได้รับความไว้วางใจในการเป็นผู้จัดหาบรรจุภัณฑ์ แก้วให้แก่บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมอาหาร – เครื่องดื่ม, เวชภัณฑ์ และ เครื่องสำอางค์ อาทิเช่น บริษัทยูนิลิเวอร์, บริษัทไบเออร์ดอฟ เป็นต้น นอกจากนี้ ส่วนหนึ่งในการดำเนินธุรกิจที่เข้มแข็งของบริษัทฯ นั้นคือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ ขวดแก้วประเภทต่างๆ อยู่สม่ำเสมอ ทั้งในรูปแบบมาตรฐาน และรูปแบบเฉพาะ ของลูกค้าตลาดภายในประเทศ และลูกค้าตลาดต่างประเทศด้วย

ปัจจุบันบริษัทได้เปิดสาขาเพิ่มในจังหวัดขอนแก่น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในจังหวัดขอนแก่น อุดร อุบล หนองคาย และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงในภาคอีสาน และประเทศเพือนบ้าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ

“เปิดบริการ วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.30น. – 17.00น.”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายขาย  092-674-9490, 092-278-2284


บริษัท ตั้งซุ่นฮวด ขอนแก่นบรรจุภัณฑ์ จำกัด   

333/6-7 หมู่ที่ 8 ตำบลแดงใหญ่ อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น 40000           

Tel: 043-009-966

Fax: 043-009-965

Line ID: @tshkk

Email: service@tshp.co.th

Email: service1@tshp.co.th





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น