วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

koza coffee เมล็ดกาแฟคั่ว คุณภาพ คั่วพิเศษ เหมาะสำหรับ ร้านกาแฟ ที่อยากให้ รสชาติกาแฟ ที่เข้มข้น หรือ รสชาติกาแฟที่คุณอยากได้



จำหน่าย เมล็ดกาแฟคั่ว จากโรงคั่วกาแฟ

koza coffee เมล็ดกาแฟคั่ว คุณภาพ คั่วพิเศษ เหมาะสำหรับ ร้านกาแฟ ที่อยากให้ รสชาติกาแฟ ที่เข้มข้น หรือ รสชาติกาแฟที่คุณอยากได้

   เมล็ดกาแฟคั่ว ของเรา มีสูตร การเบลนด์ ให้เหมาะสมกับ เครื่องชงกาแฟ เพื่อให้ได้ รสกาแฟ ที่ร้านกาแฟ ของคุณ ต้องการ เรายัง ช่วยปรับปรุง รสของกาแฟให้กับ ร้านกาแฟของคุณ โดยการเข้าไปเสนอแนะ แล้วก็ช่วยทดสอบ จนกระทั่ได้รสกาแฟที่คุณต้องการ


เมล็ดกาแฟคั่ว koza coffee
   เมล็ดกาแฟคั่ว คุณภาพสูง จากผู้ทำงานที่มีประสบการณ์ ด้าน การ คั่ว เมล็ดกาแฟ แล้วก็สูตรลับการเบลนด์ ให้ได้รสชาติที่ประทับใจ ได้รับการวางใจ จากร้านกาแฟ กว่า 100 ร้าน


  เมล็ดกาแฟคั่ว ยี่ห้อ KOZA COFFEE
    ที่มาของยี่ห้อ KOZA COFFEE ( koza มีความหมายว่า แพะ ในภาษา ประเทศโปแลนด์ )ซึ่งมีเครื่องหมาย แพะคาบต้น กาแฟ ถามว่าทำไมต้องเป็น แพะ เพราะ แพะเป็นสัตว์จำพวกแรก ที่ได้กินเมล็ดกาแฟ เข้าไปแล้วก็มีลักษณะอาการมีชีวิตชีวาจนกระทั่งคนสังเกตุ เห็นและก็คนจึงนำ เมล็ดกาแฟ มาทด ทดลองเพื่อสกัดและก็พัฒนา มาเป็น กาแฟสด ในที่สุด แพะ จึงเป็นต้นกำเนิด ของ กาแฟ


เมื่อ เมล็ดกาแฟคั่ว เป็นจุดเริ่มของ ธุรกิจค๊อฟฟี่ช็อป เมล็ดกาแฟคั่ว ประสิทธิภาพสูง koza coffee ของพวกเรา พัฒนาขึ้นเพื่อ เป็นจุดกำเนิดความสำเร็จของ ร้านขายกาแฟ ของคุณ

KOZA COFFEE เราเป็นมากกว่า เมล็ดกาแฟคั่ว ทั่วไป
ช่วง 10 ปี ที่ผ่านมา ธุรกิจ ร้านกาแฟ เกิดมาเยอะมาก บ้างก็เปิด ร้านเล็กๆด้วยเหตุว่า งบน้อย บ้างก็ เปิดร้านใหญ่ หรือซื้อ แฟรนไชส์กาแฟ และก็หวังว่า ร้านที่เปิดขึ้นมา จะประสบความสำเร็จ

และก็เรื่องจริง จะมี ร้านขายกาแฟ ที่ประสบความสำเร็จ เพียงแค่ 1-2 ร้านใน 10 ร้าน ที่เหลือ ขายแบบพอแค่อยู่ได้และก็หลาย ร้านกาแฟต้องปิดตัวลง เซ้งแล้วก็ขาย เครื่องชงกาแฟมือ 2 ตามเว็บไซต์ต่างๆปัจจุบัน ถ้าลองค้นหา ใน google ว่า เครื่องกาแฟมือ 2 จะ เจอมากไม่น้อยเลยทีเดียว หลายเครื่องตอนซื้อใหม่ ราคา หลักแสน ใช้งาน น้อย แต่ว่าขายเอาทุนคืน ในราคาไม่กี่ หมื่นบาท

การประสบความสำเร็จ ของ ร้านกาแฟ คุณจึงควรมี มากกว่า เครื่องชงกาแฟที่ดี รสกาแฟ ที่อร่อยเข้มข้น ร้านได้บรรยากาศ หรือสะอาดน่าซื้อ ทำเลที่ตั้งที่คนเข้าถึงได้ง่าย อัธยาศัยที่ดีกับลูกค้า จำรสที่ลูกค้าแต่ละคนรู้สึกชื่นชอบ

นั้นเป็น รากฐาน ของ ร้านขายกาแฟ ที่ควรจะมี แต่ถ้าคุณไม่มี ลูกค้า ก็ไปซื้อที่อื่น ร้านกาแฟ มีให้เลือกมากมายก่ายกอง ลูกค้าเลือกได้

  ในเมือง ทุก 50 - 100 เมตร ก็จะเจอ ร้านกาแฟ รวมทั้งนิสัยชาวไทย หากประทับใจร้านไหน ก็จะเข้าอยู่ร้านนั้น ยิ่งร้านไหน ได้จำชื่อ จดจำรสชาติ สร้างอัธยาศัยที่ดีให้กับเขา เขาก็จะเปลี่ยนเป็นขาประจำของ ร้านกาแฟนั้นอย่างแน่นอน

 ที่กล่าวมานั้น ร้านกาแฟ ของคุณ มีไหม? ถ้าหากไม่มีก็ รีบพัฒนาก่อนเสียลูกค้าไป


หากคุณสนใจ ที่จะเพิ่มรสชาติ กาแฟ ให้หอมเข้มข้น เราพร้อมที่จะเทสทดลอง เมล็ดกาแฟคั่ว ของพวกเรา และเปรียบ แก้วต่อแก้ว กับ เมล็ดกาแฟที่คุณใช้ ให้กับคุณทดลองด้วยตัวคุณเองที่ร้านกาแฟของคุณ

ถ้าคุณสนใจ ติดต่อเราง่ายๆได้ ที่
Line:@kozacoffee



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น