วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เปลี่ยนชีวิตตัวคุณ เปลี่ยนทรงผม กับ Hair & Beauty by ICT และ Paul Mitchell

 เปลี่ยนชีวิตตัวคุณ เปลี่ยนทรงผม กับ Hair & Beauty by ICT และ Paul Mitchell


    เคยไหมคะ ที่เรารู้สึกเบื่อๆเซ็งๆ เหมือนชีวิตเราซ้ำๆเดิมๆ ไม่ไปไหน? ทำไมไม่มาลองเปลี่ยนสีผม เปลี่ยนทรงผมตัวเองกับร้าน Hair & Beauty by ICT คะ

    ผู้เชี่ยวชาญด้านเสริมสวยร้าน Hair & Beauty by ICT พร้อมที่จะให้คำแนะนำคุณเกี่ยวกับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับความสวยความงาม เรื่องการทำผม ออกแบบทรงผม อบไอน้ำ ทำทรีทเม้นท์ ดูแลเส้นผม เราทำให้คุณได้ทุกอย่าง ในระดับ Professional สุดๆ

    ร้านเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผม พอล มิทเชล (Paul Mitchell) คุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่สุด โดยเฉพาะสี Paul Mitchell THE COLOR กับน้องใหม่ Paul Mitchell THE DEMI ที่บอกได้เลยว่าสีทำผมทั้งสองตัวนี้ มีเฉดสีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าคุณจะอยากทำสีผมแฟชั่น หรือ สีผมแบบเรียบร้อย เทรนด์สีผมแบบไหนก็ตาม และที่สำคัญ มีสารอันตรายและสารแอมโมเนียที่น้อยกว่าปกติ ทำให้ผมไม่แห้งเสีย

    นอกจากนี้ Paul Mitchell ยังมี แชมพู ครีมนวด และ ทรีทเม้นท์ ที่ดูแลรักษาเส้นผมหลังทำสีแบบได้ผลที่สุด คือสูตร Paul Mitchell AWG ที่จะมาคืนความชุ่มชื่นและซ่อมแซมเส้นผมจากภายในสู่ภายนอก บำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากขิงฮาวาย Awapuhi Wild Ginger และ เคราตินสูตรพิเศษ KERATRIPLEX ที่มาจากขนแกะนิวซีแลนด์ และมีความใกล้เคียงโปรตีนในเส้นผมมนุษย์มากที่สุด ทำให้เกิดเป็น AWG Keratin Treatment ทรีทเม้นท์เคราตินแบบอบไอน้ำที่ดารา คนดัง ไฮโซทำกันมากมาย

ไม่ว่าคุณอยากทำผม เปลี่ยนทรงผม อยากได้คำแนะนำ หรือสั่งผลิตภัณฑ์ Paul Mitchell เราพร้อมยินดีช่วยเหลือค่ะ


ร้านทำผม Hair & Beauty by ICT, 
F-103 อาคาร The Nine Center Rama 9 ถนน พระราม 9 แขวง สวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

โทรศัพท์ : +6620567911
Instagram: @hairandbeautybyict
Line: @hairandbeautybyict




ทรงผม,ร้านเสริมสวย,ทำสีผม,ออกแบบทรงผม,Beauty,Hair

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น