วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561

www.enjoykonsong.com รถกระบะรับจ้างขนของ ราคาถูก 094-3785676 ย้ายบ้าน หอ ขนย้ายทั่วไป




รถกระบะรับจ้างขนของ ราคาถูก!! 094-3785676 ย้ายบ้าน หอ ขนย้ายทั่วไป

       หากคุณกำลังมองหา รถกระบะรับจ้าง หรือ รถกระบะขนของ ในราคาที่ไม่แพง และบริการดีอยู่ใช่มั้ย คุณลองโทรเข้ามาปรึกษากับทีมงาน รถรับจ้างเอ็นจอยขนส่ง ที่นี่มีให้บริการ รับจ้างขนของ ทุกชนิดทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นงาน ขนย้ายบ้าน ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ขนย้ายสำนักงาน ขนย้ายออฟฟิศ ขนย้ายหอพัก ขนย้ายคอนโด หรือจะบริการรับจ้างขนของทั่วไปอีกมากมาย เพราะที่นี่ถือได้ว่าเป็นทีมรถกระบะรับจ้างขนของที่ใหญ่และได้มาตรฐาน ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย เราให้บริการรับจ้างขนของมายาวนานกว่า 10 ปี มีรถที่ไว้คอยบริการลูกค้าในเขตทุกพื้นที่ทุกจังหวัด ทุกอำเภอ สามารถวิ่งเข้าไปถึงหน้าบ้านของคุณลูกค้าได้ทุกคน เรามี รถกระบะรับจ้าง ที่วิ่งทั่วประเทศไทยหลาย100คัน เราเป็นทีมงานรถกระบะรับจ้างที่แข็งแกร่งและที่สำคัญ เราขับเองทุกคัน ดังนั้นท่านจะสบายใจได้เลยว่า สินค้าที่คุณจะให้เราขนย้ายให้จะมีความปลอดภัย ไม่แตก ไม่ชำรุด ไม่เสียหายอย่างแน่นอน พนักงานขับรถของเราทุกคนก็ใช้ความเร็วตามมาตรฐานตามที่กฎหมายกำหนด ไม่มีการดื่มสุรา และมีการพักผ่อนที่เพียงพอ ทำให้การบริการ รถกระบะขนของ ของเราจึงได้มาตรฐาน และเป็นที่รู้จักของผู้ให้บริการทั้งลูกค้ารายเก่าและรายใหม่และคนในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศไทยนั่นเอง

      การเรียกใช้ บริการรถกระบะรับจ้าง ของเรานั้นสามารถทำได้โดยง่าย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนของประเทศไทยต้องการที่ขนย้ายสินค้าเป็นอะไร ต้องการอยากจะสอบถาม ขอคำแนะนำการจัดการสินค้า การจัดเรียงสินค้า การเก็บของก่อนที่ทำการขนย้าย เราก็มีให้บริการให้คำแนะนำที่ดีและเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าทุกคน ไม่ว่าคุณจะใช้บริการกับเราหรือไม่ก็ตาม เราพร้อมที่จะให้คำแนะนำแก่ท่านได้ทุกคน เพราะที่นี่เราจะเน้นในเรื่องของ Service Mind ให้ลูกค้ามีความประทับใจและมีความมั่นใจทุกครั้งที่อยากจะใช้บริการกับเรา ราคาถูกหรือราคาแพงไม่สำคัญ เรามองว่าขอแค่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการงาน รับจ้างขนของ ให้กับลูกค้าทุกคนให้ดีที่สุด เราก็มีความสุขใจแล้ว ท่านสามารถที่จะโทรเข้ามาติดต่อสอบถามพูดคุยรายละเอียดต่างๆในการขนย้ายของกับทีมงาน รถรับจ้าง กับเราไม่ว่าจะเป็นงานขนย้ายอะไรก็ตามแต่ ติดต่อมาเลยนะคะไม่ว่าจะทาง Facebook  LINE ID เว็บไซต์ Twitter หรือจะโทรเข้ามาโดยตรงได้ที่เบอร์

094-3785676  คุณจอย 
LINE ID : enjoy5676
http://www.enjoykonsong.com
https://rodrubjangenjoy.blogspot.com




บริการดี มีน้ำใจ ราคาไม่แพง ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า
ก่อนการขนย้ายของเราต้องทำอย่างไรบ้าง? นี่เป็นคำถามที่เราเจออยู่ประจำ ลูกค้ามักจะสอบถามเราเข้ามาว่าต้องเตรียมการอย่างไร ต้องทำอย่างไรบ้าง ก่อนที่รถให้บริการจะเข้ามาย้ายของให้ ถือได้ว่าเป็นคำถามยอดฮิตของผู้ใช้บริการซึ่งเจ้าหน้าที่ของเรา จึงได้รวบรวมคำถามต่างๆ มาตอบให้กับลูกค้า ดังนี้
คำถามที่พบบ่อยในการใช้บริการรถรับจ้างขนของ

1 ต้องการขนของย้ายบ้านราคาเท่าไหร่คะ?
ตอบ ลูกค้าจะขนจาก จุดไหน-ไป-จุดไหน? สินค้าที่ต้องการจะขนที่มีขนาดใหญ่สุดมีอะไรบ้าง? สินค้าที่ลูกค้ามีความกังวลในเรื่องของการชำรุดเสียหายมีสินค้าอะไรบ้าง? ซึ่งสิ่งที่เราถามกลับนั้น เพื่อที่จะคำนวณราคาค่าขนย้ายให้กับลูกค้าเพราะการขนย้ายในแต่ละครั้ง ระยะทาง เราจะคิดราคาตามจริง และสินค้าที่มีขนาดใหญ่เราจะประเมินดูว่าจะต้องใช้พนักงานยกของกี่คนในการขนย้ายเพื่อที่จะเตรียมคนยกสินค้าเข้าไปได้ถูกต้องตามหน้างาน ส่วนสินค้าที่มีความเสี่ยงต่อการชำรุดเสียหายเราจะได้เตรียมอุปกรณ์ support ป้องกันการกระแทก สำหรับสินค้านั้นๆให้ลูกค้าสบายใจเป็นต้น

2 สินค้าประมาณนี้จะต้องใช้รถขนของประเภทอะไร?
ตอบ โดยส่วนใหญ่แล้วเป็นงาน ย้ายหอพัก ย้ายคอนโด ย้ายสินค้าทางการเกษตร ย้ายสินค้าโรงงานก็จะเป็น รถกระบะรับจ้าง แต่หาเป็นงานย้ายบ้านที่มีปริมาณมากๆ ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ขนย้ายสำนักงาน ก็จะต้องใช้ รถหกล้อรับจ้าง ซึ่งสินค้า รายการขนย้ายแต่ละอย่างย่อมมีความแตกต่างกัน เราจะวิเคราะห์หน้างานให้กับลูกค้าอีกที

3 ปริมาณคนยกสินค้าต้องใช้กี่คน?
ตอบ ลูกค้าต้องการที่จะอยากจะได้พนักงานยกของในการขนย้ายของ ซึ่งเราจะมีพนักงานยกสินค้าไว้คอยบริการท่านฟรีอยู่แล้ว แต่หากว่าลูกค้าต้องการพนักงานยกของเพิ่ม เราก็จะคิดค่าแรงตามจริง ตามลักษณะงานที่ต้องการขนย้าย ซึ่งราคาไม่แพงอย่างแน่นอน ท่านสบายใจได้

4 ขอติดรถกระบะรับจ้างไปด้วยได้หรือไม่?
ตอบ ได้ค่ะ ท่านสามารถติดรถมากับ รถขนของ ได้แต่ไม่ควรเกิน 2 คนนะคะ เพราะว่าฝั่งด้านข้างคนขับจะนั่งได้เต็มที่ไม่เกิน 2 ท่าน

5 รถรับจ้างจอดอยู่ที่ไหนอยู่ใกล้เราหรือไม่?
ตอบ เนื่องจากเราเป็นทีมงาน รถรับจ้างขนของ ทั่วไทยเรามีจุดกระจายรถและจุดให้บริการในทุกเขตพื้นที่ทุกจังหวัด ทุกอำเภอ ซึ่งสามารถวิ่งเข้าไปให้บริการลูกค้าได้เลยทันทีและค่าบริการเราก็จะคิดตามระยะทางจริง จากจุดที่ขนย้ายไปจนถึงปลายทางดังนั้นลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย
นี่เป็นเพียงคำถามในบางส่วนที่เราหยิบยกขึ้นมาของลูกค้าในแต่ละท่าน ซึ่งหลังจากที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการกับ รถกระบะรับจ้างขนของ เอ็นจอยขนส่ง กับเราแล้วต่างมีความพอใจในผลงานการให้บริการของเรา โดยเราจะเน้นงานบริการที่ดีมีคุณภาพราคาไม่แพง ไม่เอาเปรียบลูกค้า ซื่อสัตย์ สุจริต และให้ความสำคัญกับทุกคน เราต้องการให้ทุกท่านนึกถึงเราทุกครั้งที่ต้องการใช้บริการ รถรับจ้าง ซึ่งเราพร้อมที่จะให้บริการคุณตลอด 24 ชม. สอบถามราคาและขอคำแนะนำได้เลยที่เบอร์ติดต่อด้านบนนะคะ

ติดต่อมาเลยนะคะไม่ว่าจะทาง Facebook  LINE ID เว็บไซต์ Twitter หรือจะโทรเข้ามาโดยตรงได้ที่เบอร์ 

094-3785676  คุณจอย 
LINE ID : enjoy5676



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น