วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

www.วอลเปเปอร์ราคาถูก.net วอลเปเปอร์ติดผนังราคาถูก รับติดวอลเปเปอร์ราคาถูก วอลเปเปอร์ราคาถูก ร้านขายวอลเปเปอร์ติดผนัง






www.วอลเปเปอร์ราคาถูก.net วอลเปเปอร์ติดผนังราคาถูก รับติดวอลเปเปอร์ราคาถูก
วอลเปเปอร์ราคาถูก ร้านขายวอลเปเปอร์ติดผนัง มีลายใหม่ๆ มากกว่า 10000 ลาย จำหน่ายวอลเปเปอร์นำเข้าและวอลเปเปอร์ติดผนังจากต่างประเทศ ประสบการณ์กว่า 20 ปี วอลเปเปอร์ติดผนัง ลายอิฐ ลายหิน ลายไม้ ลายปูนเปลือย สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก วินเทจ ลายการ์ตูน ลายไทย

วอลเปเปอร์ราคาถูก
วอลเปเปอร์คือกระดาษที่มีคุณภาพสูงชนิดพิเศษชนิดหนึ่งช่วยทำให้ฝาผนังสวยงาม แก้ปัญหาฝาผนัง ที่มี รอยร้าวรอยแตก สามารถเปลี่ยนรูปแบบฝาผนังได้ตามต้องการทั้งยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงรสนิยมและบุคลิกของผู้เป็น เจ้าของได้เป็นอย่างดี ช่วยปกปิดรอยขรุขระและเพิ่มความสร้างสรรค์ด้วยลวดลายสารพันมากกว่า การติดวอลเปเปอร์เปรียบเสมือนการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางชั้นดี ซึ่งไม่เพียงแค่ปกปิดริ้วรอย ผิวที่ไม่เรียบเนียน และจุดด่างดำแล้ว ยังเพิ่มความสวยงามหรือสีสัน ลวดลายที่แตกต่างกันไปอีกด้วย วอลล์เปเปอร์สามารถเปลี่ยน หรือลอกออกได้ โดยง่าย ดังนั้น เมื่อผู้ใช้ต้องการบรรยากาศใหม่ๆ ผลิตภัณฑ์วอลล์เปเปอร์สามารถทำได้โดยง่าย และรวดเร็วกว่า 

วอลเปเปอร์ชนิดกระดาษ เป็นวัสดุบุผนังที่ผลิตจากกระดาษพิมพ์ลายอย่างเดียว ไม่ได้เคลือบหน้า หรือเพียงเคลือบมันบางๆ ที่ผิวหน้าเท่านั้น ไม่เหมาะติดในห้องที่มีความชื้นหรือเปียก

วอลเปเปอร์ไวนิล ที่ใช้วัสดุบุผนังที่ผลิตจากกระดาษเคลือบผิวหน้า (Surface) ด้วยสารประเภทไวนิลพิมพ์สี และใช้การกดลาย (Emboss) เพื่อให้เกิดลวดลายต่างๆ ในบางชนิดมีการทำรีจิสเตอร์ (Register) เพื่อเพิ่มเส้นของลวดลายต่างๆ ให้กับวอลเปเปอร์ โดยมีลักษณะผิวหน้ามันและผิวแบบด้าน

เป็นชนิดวอลเปเปอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ด้วยน้ำ ดูแลรักษาง่าย ไม่เป็นที่เกาะของฝุ่นละออง เหมาะกับการแต่งคอนโดผนังห้องทั่วไป แต่เมื่อเวลาผ่านไป สีและลวดลายอาจจางเร็วเมื่อเจอแสงแดดบ่อยๆ

โฟมวอลเปเปอร์บุผนังชนิดหลังกระดาษ (Paper Back) เคลือบผิวหน้าด้วยสารพีวีซี (PVC) หรือโฟมพิมพ์สีแล้วทำการอบนูนเพื่อให้เป็นลวดลาย ลักษณะเด่น คือ จะมีลวดลายที่ลึกเด่นชัด มีความหนานุ่ม และสามารถทำความสะอาดได้ง่ายพอสมควร เหมาะสำหรับติดตั้งในที่ที่ไม่มีฝุ่นมาก เช่น ห้องนอน ห้องปรับอากาศ สามารถบดบังความไม่เรียบร้อยของผนังได้ดี นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบากว่าประเภทอื่นจึงสามารถติดบนเพดานได้ดี

วัสดุบุผนังชนิดหลังกระดาษ (Paper Black) แล้วใช้เส้นใยธรรมชาติหรือใยสังเคราะห์ เช่น ฝ้าย ไหม โพลีเอสเตอร์ ทอเป็นลวดลายบนกระดาษ ลักษณะเด่นคือ จะมีเส้นสายที่ชัดเจน โดดเด่น สร้างความหรูหราให้กับผนังเป็นอย่างดี ส่วนมากวอลเปเปอร์ประเภทนี้จะเป็นแบบหน้ากว้าง

นวัตกรรมใหม่ที่ผลิตจากเส้นใยเซลลูโลส  มีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่ายกว่ากระดาษทนทานมากกว่าในด้านความเหนียว ฉีกขาดยากสามารถระบายความชื้นได้ดีกว่ากระดาษลอกออกง่ายสำหรับการเปลี่ยนวอลเปเปอร์ (Repealable) ใหม่ และลดปริมาณการทำลายสิ่งแวดล้อม ไม่ต้องใช้เยื่อไม้จากป่าสนในการทำวัตถุดิบ แต่เป็นเทคโนโลยีจากอุตสาหกรรมปิโตรเลียม เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในตลาดยุโรป อีกทั้งยังมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นในตลาดโลก

วอลเปเปอร์ชนิดภาพวิว คือกระดาษติดผนังที่พิมพ์เอาลวดลายหรือรูปภาพที่ถ่ายจากธรรมชาติหรือภาพเขียน ภาพถ่าย มีลักษณะเป็นภาพเดียวทั้งผนัง เช่น ภาพบรรยากาศเมือง ภาพวิวธรรมชาติ ภาพบุคคล เป็นต้น

ไฟเบอร์ เป็นวัสดุบุผนังที่แตกต่างจากวอลเปเปอร์ทั่วไปคือ ผลิตจากวัสดุแผ่นหลัง ที่เป็นแผ่นยิปซัมรีดบาง แล้วเคลือบผิวหน้าด้วยการใช้เส้นใยไฟเบอร์มาถักเป็นโครงสร้างเส้นใย (NET) แล้วทำการพิมพ์สีลวดลายให้สวยงาม ลักษณะเด่นของวอลเปเปอร์ชนิดนี้ คือ Backing ที่เป็นยิปซัม สามารถป้องกันการรั่วซึมของน้ำได้ดี อีกทั้งโครงข่าย (NET) ของไฟเบอร์ที่มีความเหนียว ยึดผนังไว้เป็นอย่างดี ช่วยผนังให้ไม่เกิดรอยร้าว และป้องกันรอยแยกได้ในระดับหนึ่ง

ผิวหน้าเป็นไม้จริง โดยการใช้วัสดุที่เป็นธรรมชาติ เช่น ไม้ก๊อก ไม่ไผ่ มาทำลามิเนตกับกระดาษหนังไก่ ให้สัมผัสเสมือนอยู่ในธรรมชาติ

วอลเปเปอร์ผ้า ใช้วัสดุสิ่งทอเป็นด้านหลังแทนกระดาษ และเคลือบผิวหน้าด้วยสารพีวีซี (PVC) คุณสมบัติ คือ ความทนทาน ป้องกันการกระแทกได้ดี เหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีการใช้งานมาก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ ณัฐดนัย 099-796-1911

Line ID: oceannewdesign

บริษัท โอเชียน นิว ดีไซน์ จำกัด

79/108 ถนนนวมินทร์86 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230             

Tel:  099-796-1911, 02-065-5024  (อัตโนมัติ 4 คู่สาย)  

Fax: 02-063-4964

Line ID: oceannewdesign  

E-mail: oceannewdesign@gmail.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น