วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

ถังเก็บน้ำใต้ดิน Underground Tank ถังเก็บน้ำใต้ดินเพื่อบรรเทาสาธารณะภัยและสาธารณะประโยชน์ ผลิตขึ้นเพื่อใช้กับสถานที่ต่างๆ เช่น ตลาด แหล่งชุมชน ศูนย์การค้า คลังสินค้าและเขตโรงงานอุตสาหกรรม


บริษัท ชาญเอ็มอาร์ กรุ๊ป จำกัด ผลิตถังเก็บน้ำใต้ดิน AQUA ANGEL ไม่เกิดสนิมที่ตัวถัง มีความทนทานสูง ผลิตรวดเร็วประหยัดเงิน ดูแลรักษาง่าย สะดวกรวดเร็วในการติดตั้งขนส่ง ทนต่อการเกิดแผ่นดินไหว ไม่เกิดการรั่วซึม รับออกแบบและติดตั้ง

ถังเก็บน้ำใต้ดิน
ถังเก็บน้ำใต้ดิน Underground Tank ถังเก็บน้ำใต้ดินเพื่อบรรเทาสาธารณะภัยและสาธารณะประโยชน์ ผลิตขึ้นเพื่อใช้กับสถานที่ต่างๆ เช่น ตลาด แหล่งชุมชน ศูนย์การค้า คลังสินค้าและเขตโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำทั้งส่วนกลางและภูมิภาค เพื่อให้เกิดการใช้ประโยชน์จากน้ำประปาอย่างมีประสิทธิภาพ คุ้มค่าและยั่งยืน เพราะโลกปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงทั้งชั้นบรรยากาศ อุณหภูมิ การเปลี่ยนแปลงของน้ำในมหาสมุทรแปซิฟิคที่ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศน์วิทยาต่างๆ ทำให้ทรัพยากรน้ำเกิดการขาดแคลนแหล่งน้ำอุปโภคและบริโภค 

การจัดการแหล่งสำรองน้ำประปา จึงเป็นอีกเหตุผลนึง ที่ทำให้ต้องหาวิธีเก็บรักษาดูแลน้ำ เพื่อนำไปใช้ในเหตุการณ์ปกติและในภาวะฉุกเฉินเร่งด่วน เช่น การสำรองน้ำเก็บในถังเก็บน้ำใต้ดินไว้เมื่อเกิดเหตุอุทกภัย วาตภัย อัคคีภัย จึงเห็นว่าการกักเก็บน้ำสำรองไว้ใช้ในเหตุการณ์ดังกล่าว จึงเป็นทางเลือกที่จำเป็นและเร่งด่วนที่สุด ณ เวลานี้

ลักษณะของถังเก็บน้ำใต้ดิน ถังเป็นแบบวางขนานเต็มใบ ไร้รอยต่อ เหมาะกับการใช้ในพื้นที่ขนาดกว้าง จัดส่งโดยใช้รถบรรทุกสิบล้อหรือรถเทรลเลอร์พื้นเรียบ ซึ่งขนาดของถังเก็บน้ำใต้ดินมีแบบต่างๆให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม
ถังเก็บน้ำใต้ดินขนาดเล็กบรรจุ 5,000 ลิตร เหมาะกับบ้านเรือนและอาคารขนาดเล็ก
ถังเก็บน้ำใต้ดินขนาดกลางบรรจุ 40,000 ลิตร เหมาะสำหรับโรงงาน โรงเรียน ศูนย์อพยพ โรงพยาบาล
ถังเก็บน้ำใต้ดินขนาดใหญ่บรรจุ 100,000 ลิตร เหมาะสำหรับโรงงาน โรงเรียน ศูนย์อพยพ โรงพยาบาล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

คุณ กิจขจร อ่างทอง 087-673-3456
E-mail: kij_033@hotmail.com

คุณ ณรงค์ฤทธิ์ บัวแก้ว 090-090-7302
E-mail: Narongritbu@hotmail.com 

บริษัท ชาญเอ็มอาร์ กรุ๊ป จำกัด

119/2 หมู่ 1 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110 

โทร.02-034-7777 แฟกซ์ 02-032-3939

E-mail: info@chanmr.com







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น