วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2562

www.แชมพูสุนัข.com แชมพูสุนัข PURE GREEN เป็นแชมพูสมุนไพรสำหรับสุนัข ช่วยบำรุงผิวหนังและขนให้เงางาม เหมาะสำหรับสุนัขทุกประเภท ทุกพันธ์ และทุกวัย



www.แชมพูสุนัข.com   แชมพูสุนัข
ประเทศไทยมีสุนัขประมาณ 5 ล้านกว่าตัว ตลาดแชมพูสำหรับสุนัขจึงเป็นตลาดหลักสำหรับผู้ที่ต้องการจะขยายสินค้าสำหรับสุนัข มูลค่าผลิตภัณฑ์แชมพูสุนัข 1,000 ล้านบาท แบ่งเป็นตลาดแชมพูสำหรับสุนัขราคาประหยัดขวดละ 50-60 บาท 30% พรีเมียมแมส ราคา 100 บาทขึ้นไป 40% พรีเมี่ยม ราคาประมาณ 280 บาท 20 % และสินค้าอิมพอร์ตราคาประมาณ 500 บาท 10%

เพียวกรีนผู้ผลิตแชมพูสุนัขได้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาเพื่อเอาใจสำหรับคนรักสุนัขโดยเฉพาะปัจจุบันมีวางจำหน่ายตามร้านสะดวกซื้อ และร้าน PET SHOP ทั่วไป โดยเฉพาะแชมพูสูตร 2 in 1 ที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ ของน้ำมันสะเดาช่วยบำรุงขนให้เงางาม นุ่มสลวย  และยังมี เพียวกรีนแชมพูสูตร No Tear  แชมพูสำหรับสุนัขแพ้ง่ายและลูกสุนัข มีคุณสมบัติเป็น Skin Tonic บำรุงขน และผิวหนังให้ สดชื่น มีชีวิตชีวา สินค้าอีกชิ้นที่อยากแนะนำคือ เพียวกรีน โลชั่นทำความสะอาดเช็ดหูสุนัข ใช้เช็ดทำความสะอาดฆ่าเชื้อและดับกลิ่นในช่องหูสุนัขหรือแมวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้หากร้านค้าใดสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายก็ติดต่อไปได้ที่

ในเมื่อเราเลี้ยงสุนัขแล้ว ความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญ ที่เจ้าของไม่ควรปล่อยปละละเลยเด็ดขาด เพราะสุนัขมักจะอยู่ใกล้ชิดกับคนอยู่เสมอ ดังนั้นเรื่องการอาบน้ำสุนัขจึงถือเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงควรต้องเลือกแชมพูอาบน้ำน้องหมาของเรากันซะหน่อย

PURE GREEN เป็นแชมพูสมุนไพรสำหรับสุนัข ช่วยบำรุงผิวหนังและขนให้เงางาม เหมาะสำหรับสุนัขทุกประเภท ทุกพันธ์ และทุกวัยผลิตจากสมุนไพร ปราศจากสารเคมี กลิ่นหอม ดูแลผิวหนังอักเสบ เรื้อน รังแค ด้วยสมุนไพรหลายชนิด เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวมีสุขภาพดี ลดผื่น ต่อต้าน และฆ่าเชื้อรา สมานแผล ลดอาการคัน ลดการหลุดร่วงของเส้นขน ช่วยให้ขนดกหนาขึ้น วิธีใช้ เทแชมพูลงบนตัวสุนัขขณะเปียกน้ำ ฟอกให้ทั่วตัว แล้วล้างออก เช็ดตัวให้แห้ง หรือหาไดร์เป่าให้ขนแห้งเป็นอันเสร็จ การใช้เป็นประจำจะทำให้สุนัข มีสุขภาพผิวหนังและขนที่เงางามอยู่เสมอ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ ปริญญา 084-361-4589

บริษัท เพียวกรีน จำกัด

52 ซอยหมู่บ้านรุ่งเจริญ ถนนสุขุมวิท

เเขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ 10260   

Tel: 02-746-5937-8

Fax: 02-746-5938

Email: puregreen@hotmail.co.th


วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น. - 17.00 น.

วันเสาร์ เวลา 8.00 น. - 12.00 น.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น