วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ครีมคุณแม่ Miracle Set ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอยและรอยด่างดำ คืนความเป็นธรรมชาติสู่ผิวคุณ


ครีมคุณแม่  Miracle Set
ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอยและรอยด่างดำ คืนความเป็นธรรมชาติสู่ผิวคุณ


Miracle Day Serum
เลขที่จดแจ้ง 10-1-5403673

เซรั่มน้ำนมเพื่อผิวหน้าใส ไร้สิว ด้วยคุณค่าการบำรุงจากน้ำนม บำรุงผิวหน้าให้นุ่มนวลเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวหน้า อีกทั้งส่วนผสมอื่นๆ เช่น น้ำนมข้าว โยเกิร์ต ถั่วเหลือง ช่วยให้ผิวขาวขาวกระจ่างใส ผิวชุ่มชื้น พร้อมสารสกัดจาก "ผลมะเฟือง" และ BHA ที่เข้าไปทำความสะอาดชั้นใต้ผิวหนัง และลดรอยด่างดำ ช่วยให้ผิวขาวใส ไร้สิว ช่วยให้สิวค่อยๆ ยุบตัวลง

Miracle Night Serum
เลขที่จดแจ้ง 10-1-5306480

เซรั่มหน้าใสสารสกัดจากทับทิมผสมทองคำ พร้อมดูแลผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส ด้วยพลังบริสุทธิ์ที่เลอค่าจากแสงธรรมชาติและทองคำ ช่วยควบคุมกลไกการสร้างเม็ดสีอย่างมีระบบพร้อมเสริมสร้างกระบวนการดีท็อคผิว คืนความเรียบเนียนตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ



Miracle Day Cream
เลขที่จดแจ้ง 10-1-5216257

ครีมโสมไข่มุกช่วยประทินให้ผิวหน้า ขาว ใส ไร้จุดด่างดำ อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุจากธรรมชาติ พร้อมกันแดด SPF 30 ช่วยยกกระชับผิว มีส่วนช่วยในการยับยั้ง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่ และฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้น ช่วยลดรอยเหี่ยวย่นให้ดูอ่อนกว่าวัย ผิวดูกระชับ เปล่งปลั่ง เร่งการหลุดลอกของเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพและสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้หน้าแลดูขาว เนียน สดใสขึ้น ลดปัญหาสิว

Miracle Night Cream
เลขที่จดแจ้ง 10-1-5309979

เนื้อครีมอุดมไปด้วยวิตามินซี จากวัตถุดิบธรรมชาติ ที่มีคุณภาพสูง และได้พัฒนา รวบรวมสารสกัดตระกูลเบอร์รี่ 7ชนิด คุณสมบัติสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และสำคัญต่อการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของเซลล์ผิว ช่วยยับยั้งและชะลอการเสื่อมของเซลล์ ปรับสภาพผิวให้ขาวเนียน
 กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ



Miracle Soap
เลขที่จดแจ้ง 41-1-550043

เผยผิวหน้าขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยและรอยด่าง ควบคุมความมันบนใบหน้าสาเหตุการเกิดสิวด้วยสารสกัดเข้มข้นจากโยเกิร์ตและบัวหิมะ

Tel : 0880633240 

Line : anuza70

ครีมคุณแม่  Miracle Set , เซรั่มหน้าใส , ครีมโสมไข่มุก , เซรั่มน้ำนม ,
 Miracle Soap , ครีม หน้าใส ไร้สิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น