วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

ซองเอกสาร, ซองจดหมาย รับพิมพ์ซองจดหมาย ซองเอกสาร โรงพิมพ์ซองจดหมาย





ซองจดหมาย รับพิมพ์ซองจดหมาย ซองเอกสาร โรงพิมพ์ซองจดหมาย

หจก.ย.ยิ่งเจริญ เริ่มก่อตั้ง ตั้งแต่ปี พ.ศ.2513 เป็นที่รู้จักกันในนามของ “ซองตรานก”เราเป็นผู้ผลิตและจัดจําหน่ายซองจดหมาย ซองราชการ ซองแอร์เมล์ ซองหน้าต่าง ซองเอกสาร ซองขยายข้าง ซองX-RAY ซองตาไก่ ซองกันกระแทกขนาดมาตรฐาน และยังมีบริการรับสั่งทําซองรูปแบบพิเศษตามความต้องการของลูกค้า ซองจดหมาย และซองเอกสาร มีลักษณะแบ่งออกเป็นหลายประเภทซึ่งจะออกแบบมาให้ใช้งานแตกต่างกันไป    

ซองเอกสาร ตาไก่-ผูกเชือก ด้านหลังซองจะตอกตาไก่ที่เป็นกระดาษแข็ง กลม มีเชือกผูกสำหรับพันตาไก่ 2 ข้าง เพื่อปิดฝาซอง

ซองเอกสาร สีน้ำตาลธรรมดา หรือน้ำตาล BA : หนา 110 g. เนื้อกระดาษเนียนบาง สีน้ำตาลอ่อน จะขาดง่าย ใช้บรรจุเอกสาร ที่น้ำหนักไม่มากนั

ซองเอกสาร สีน้ำตาลเข้ม หรือน้ำตาล KA : หนา 125 g. เนื้อกระดาษเหมือนกับ KI แต่สีจะต่างกันคือ สีจะเข้มออกน้ำตาลแดง สามารถบรรจุเอกสาร และจดหมายที่ค่อนข้างมีน้ำหนักได้

ซองเอกสาร สีน้ำตาลอ่อน หรือน้ำตาล KI : หนา 125 g. เนื้อกระดาษจะเนียน แต่จะดูแข็งกว่า BA สีซองจะออกน้ำตาลนวล เหมือนกระดาษกล่อง เหมาะกับการบรรจุเอกสาร และจดหมายที่ค่อนข้างมีน้ำหนัก

จําหน่ายซองเอกสาร จําหน่ายซองเอกสารสีน้ำตาล ย. ยิ่งเจริญ ผู้ผลิตซองจดหมาย จําหน่ายซองเอกสาร ซองการ์ด ซองใส่การ์ดแต่งงาน ซองขยายข้าง ซองจดหมายบริษัท ซองน้ำตาลขยายข้าง ซองขยายข้างขนาด 10X15 นิ้ว KA 125 g ซองขยายข้างพิมพ์จ่าหน้า มีจำหน่ายหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดใส่กระดาษ A4 ขึ้นไป ผลิตจากกระดาษคุณภาพดี แข็งแรง ราคาถูก สั่งซื้อมาก ราคายิ่งถูกมา มีบริการจัดส่ง ส่งได้ทั่วประเทศ มีบริการจัดส่งทางไปรษณีย์

- ซองจดหมายฝาแหลม ซองจดหมายที่มีฝาด้านบน ลักษณะแหลมเหมือนสามเหลี่ยม มีปีกซองด้านซ้ายและขวาพับอยู่ด้านใน ไว้สำหรับทากาวติดกับตัวซองด้านล่างที่จะพับขึ้นมาทับปีกซองทั้ง 2 ข้าง ตัวซองด้านล่างจะเว้าเข้ามาเล็กน้อย     

- ซองจดหมายฝาแหลมพับนอก ลักษณะเหมือนซองจดหมายฝาแหลม ต่างกันตรงที่ปีกด้านซ้ายและด้านขวาพับอยู่ด้านนอกคือ ตัวซองด้านล่างจะพับขึ้นมาก่อนแล้วค่อยพับปีกทั้ง 2 ข้างทับตัวซอง     

- ซองจดหมายฝาสามเหลี่ยม ลักษณะเหมือนซองจดหมายฝาแหลม ต่างกันตรงที่ปีกซองด้านซ้าย ด้านขวา และด้านล่างของซองเป็นลักษณะสามเหลี่ยม ซึ่งจะพับทั้ง 3 ด้านมาจรดกันตรงกลางซอง     

- ซองจดหมายฝาขนาน ซองฝากระเป๋า เพราะฝาซองมีลักษณะสี่เหลี่ยมเหมือนฝากระเป๋า ลักษณะการพับจะเหมือนซองฝาแหลม ต่างกันที่ตัวซองด้านล่างที่พับขึ้นมานั้นจะมีลักษณะตัดตรงไม่เว้าเหมือนซองฝาแหลม     

- ซองแบบหน้าต่าง ซองจดหมาย และซองเอกสาร ขึ้นอยู่กับเอกสารที่จะใส่โชว์ส่วนที่ต้องการให้เห็นตรงช่องหน้าต่าง ซึ่งจะมีกระดาษแก้วปิดอยู่ที่ช่องหน้าต่าง     

- ซองบรรจุแผ่น CD เป็นซองสีเหลี่ยมจตุรัส มีช่องหน้าต่างวงกลมเต็มหน้าซอง เพื่อโชว์แผ่น CD ที่อยู่ด้านใน ฝาซองเป็นฝาขนาน มีไดคัทให้เสียบฝา ฝาไม่ทากาว     

- ซองติดกาวซิลิคอน ฝาซองจะต้องเป็นฝาตรงเท่านั้น เช่น ฝาขนาน, ฝาเอกสาร เป็นซองที่ฝามีกาวในตัว เมื่อจะปิดฝาก็ลอกแถบกาวออก แล้วปิดได้เลยไม่ต้องใช้น้ำ

สอบถามราคาสั่งพิมพ์ซองจดหมายและซองเอกสารได้ที่ 

ฝ่ายขาย 02-688-4388, 02-688-7071-3

ห้างหุ้นส่วนจํากัด ย. ยิ่งเจริญ

174-176 ถ.แฉล้มนิมิตร แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพ 10120

Tel: 02-688-4388, 02-688-7071-3

Fax: 02-688-4387

E-mail: yoryingcharoen@hotmail.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น