วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

www.ถังน้ำใต้ดิน.com ถังน้ำใต้ดิน ผลิตถังเก็บน้ำใต้ดิน AQUA ANGEL ไม่เกิดสนิมที่ตัวถัง มีความทนทานสูง ผลิตรวดเร็วประหยัดเงิน ดูแลรักษาง่าย สะดวกรวดเร็วในการติดตั้งขนส่ง


บริษัท ชาญเอ็มอาร์ กรุ๊ป จำกัด ผลิตถังเก็บน้ำใต้ดิน AQUA ANGEL ไม่เกิดสนิมที่ตัวถัง มีความทนทานสูง ผลิตรวดเร็วประหยัดเงิน ดูแลรักษาง่าย สะดวกรวดเร็วในการติดตั้งขนส่ง ทนต่อการเกิดแผ่นดินไหว ไม่เกิดการรั่วซึม รับออกแบบและติดตั้ง

ถังเก็บน้ำใต้ดิน
ถังเก็บน้ำใต้ดิน Underground Tank ถังเก็บน้ำใต้ดินเพื่อบรรเทาสาธารณะภัยและสาธารณะประโยชน์ ผลิตขึ้นเพื่อใช้กับสถานที่ต่างๆ เช่น ตลาด แหล่งชุมชน ศูนย์การค้า คลังสินค้าและเขตโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำทั้งส่วนกลางและภูมิภาค เพื่อให้เกิดการใช้ประโยชน์จากน้ำประปาอย่างมีประสิทธิภาพ คุ้มค่าและยั่งยืน เพราะโลกปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงทั้งชั้นบรรยากาศ อุณหภูมิ การเปลี่ยนแปลงของน้ำในมหาสมุทรแปซิฟิคที่ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศน์วิทยาต่างๆ ทำให้ทรัพยากรน้ำเกิดการขาดแคลนแหล่งน้ำอุปโภคและบริโภค 

การจัดการแหล่งสำรองน้ำประปา จึงเป็นอีกเหตุผลนึง ที่ทำให้ต้องหาวิธีเก็บรักษาดูแลน้ำ เพื่อนำไปใช้ในเหตุการณ์ปกติและในภาวะฉุกเฉินเร่งด่วน เช่น การสำรองน้ำเก็บในถังเก็บน้ำใต้ดินไว้เมื่อเกิดเหตุอุทกภัย วาตภัย อัคคีภัย จึงเห็นว่าการกักเก็บน้ำสำรองไว้ใช้ในเหตุการณ์ดังกล่าว จึงเป็นทางเลือกที่จำเป็นและเร่งด่วนที่สุด ณ เวลานี้

ลักษณะของถังเก็บน้ำใต้ดิน ถังเป็นแบบวางขนานเต็มใบ ไร้รอยต่อ เหมาะกับการใช้ในพื้นที่ขนาดกว้าง จัดส่งโดยใช้รถบรรทุกสิบล้อหรือรถเทรลเลอร์พื้นเรียบ ซึ่งขนาดของถังเก็บน้ำใต้ดินมีแบบต่างๆให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม
ถังเก็บน้ำใต้ดินขนาดเล็กบรรจุ 5,000 ลิตร เหมาะกับบ้านเรือนและอาคารขนาดเล็ก
ถังเก็บน้ำใต้ดินขนาดกลางบรรจุ 40,000 ลิตร เหมาะสำหรับโรงงาน โรงเรียน ศูนย์อพยพ โรงพยาบาล
ถังเก็บน้ำใต้ดินขนาดใหญ่บรรจุ 100,000 ลิตร เหมาะสำหรับโรงงาน โรงเรียน ศูนย์อพยพ โรงพยาบาล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

คุณ กิจขจร อ่างทอง 087-673-3456
E-mail: kij_033@hotmail.com

คุณ ณรงค์ฤทธิ์ บัวแก้ว 090-090-7302
E-mail: Narongritbu@hotmail.com 

บริษัท ชาญเอ็มอาร์ กรุ๊ป จำกัด

119/2 หมู่ 1 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110 

โทร.02-034-7777 แฟกซ์ 02-032-3939

E-mail: info@chanmr.com







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น