วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2562

www.เครื่องปิดฉลาก.com เครื่องปิดฉลาก จำหน่าย เครื่องปิดฉลากรอบขวด เครื่องปิดฉลากกึ่งอัตโนมัติ เครื่องปิดฉลากด้านบน สำหรับขวดกลม รอบขวดกลม ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ปิดฉลากทั้งด้านบนและด้านล่าง





บริษัท กู๊ดไทม์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จํากัด จำหน่าย เครื่องปิดฉลากรอบขวด เครื่องปิดฉลากกึ่งอัตโนมัติ เครื่องปิดฉลากด้านบน สำหรับขวดกลม รอบขวดกลม ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ปิดฉลากทั้งด้านบนและด้านล่าง

เครื่องปิดฉลาก ติดฉลากสติ๊กเกอร์ ปิดฉลากขวด กึ่งอัตโนมัติ สามารถปิดฉลากได้ทั้งภาชนะแก้ว พลาสติกและโลหะ ปิดฉลาก สำหรับขวดบรรจุภัณฑ์ทรงกลม สารถปิดฉลากได้ทั้งขวด PET ขวดพลาสติก ขวดแก้ว ขวดโลหะ

เครื่องติดสติ๊กเกอร์ อัตโนมัติ ( Labeling Machine ) หรืออาจเรียกว่า เครื่องติดฉลากอัตโนมัติ (Auto Labeling Machine) เป็นเครื่องที่ใช้ติดฉลากสติ๊กเกอร์ ลงบนผลิตภัณฑ์สินค้า การทำงานของเครื่องติดฉลาก จะทำงานด้วยสายพานลำเลียง ส่งสินค้าผ่านหัวติดฉลากสติ๊กเกอร์ ช่วยลดเวลาในการติดฉลากสินค้า รวดเร็วในการติดฉลาก ทำให้สินค้าดูสวยงาม สำหรับการติดฉลากแบบสองด้าน บนขวดและสำหรับภาชนะรูปทรงวงรี/แบน สามารถใช้รวมเป็นสายการผลิตได้หรือใช้แบบเครื่องเดี่ยวได้ ความเร็วในการติดฉลากจะถูกซิงโครไนซ์กับความเร็วของสายพานลำเลียงโดยอัตโนมัติ

เครื่องปิดฉลาก สติ๊กเกอร์ ปิดฉลากขวด กึ่งอัตโนมัติ สามารถปิดฉลากได้ทั้งแก้ว พลาสติกและโลหะ ปิดฉลากขวดทรงกลม ขวด PET ขวดพลาสติก ขวดแก้ว ขวดโลหะ ทำงานด้วยสายพานลำเลียง ส่งสินค้าผ่านหัวติดฉลากสติ๊กเกอร์ ช่วยลดเวลาในการติดฉลากสินค้า รวดเร็วในการติดฉลาก ทำให้สินค้าดูสวยงาม 

เราสามารถที่จะปรับแต่งเครื่องติดฉลากสติ๊กเกอร์ของเราเพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ของคุณและสามารถทำงานร่วมกันสายการผลิตที่คุณมีอยู่ ด้วยทีมงานคุณภาพที่พร้อมให้คำปรึกษา ตามความต้องการและงบประมาณของท่าน

เครื่องติดฉลากพื้นผิวเรียบ ติดฉลากสติ๊กเกอร์กึ่งอัตโนมัติ สำหรับการติดฉลากผลิตภัณฑ์ที่มีพื้นผิวเรียบ เหมาะสำหรับ ขวดถุงกล่อง และฝาปิด ที่มีพื้นผิวเรียบมีระยะห่าง เหมาะสำหรับการติดฉลากฝากระปุกขวดน้ำทรงสี่เหลี่ยมถุงพลาสติกสินค้าที่มีน้ำหนักเบา

เครื่องติดฉลากขวดกึ่งอัตโนมัติ ใช้ได้กับขวด PET ขวดพลาสติกขวดแก้วขวดโลหะ และขวดทรงกลมไม่มีเหลี่ยมเหมาะสำหรับการติดฉลากขวด ฉลากฟิล์มขวด ขวดต่างๆที่มีขนาดแตกต่างกัน

เครื่องติดฉลากสติ๊กเกอร์กึ่งอัตโนมัติ สำหรับติดฉลากสติ๊กเกอร์ลงบนขวด ติดฉลากทุกอย่างที่มีพื้นผิวเรียบ

เครื่องติดฉลาดขวดกึ่งอัตโนมัติ ติดฉลากขวดยาติดฉลากขวดน้ำดื่มติดฉลากขวดทรงกลม สำหรับติดฉลาก ติดสติ๊กเกอร์ลงบนขวด ติดฉลากขวดทรงกลมทุกชนิด

เครื่องติดฉลากสติ๊กเกอร์ กึ่งอัตโนมัติสามารถติดสติ๊กเกอร์ แผ่นเดียวหรือสองแผ่น ลงบนขวดเดียวกัน ใช้ได้กับขวดที่เป็นทรงกลม

เครื่องติดฉลากขวด 2 ป้ายฉลาก ใน 1 ขวด สำหรับติดฉลากและพิมพ์รหัสลงบนภาชนะขวดกลม เช่น ขวดแก้วขวดกระป๋องขวดพลาสติก ขวดสบู่ขวดแชมพูสำหรับติดฉลากและพิมพ์รหัสลงสินค้าที่มีปริมาณน้อย หลากหลายชนิด  นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในผลิตภัณฑ์ภายในครัวเรือน อาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ยา ผลิตภัณฑ์เคมี และภาคอุตสาหกรรมอื่นๆที่มีการบรรจุผลิตภัณฑ์ลงขวดที่มีลักษณะเป็นทรงกลม

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายขาย 02-807-6461-9

บริษัท กู๊ดไทม์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จํากัด

16 ซอยเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ 12

แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพฯ 10160

Tel: 02-807-6461 ถึง 9 (Auto)

Fax: 02-807-6460

E-mail: sales@goodtimepack.com

E-mail: goodtimepack@yahoo.co.th



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น